top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกดาวรุ่งของเชลซี เผยว่ามี หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส เป็นต้นแบบในการเล่


คริสเตียน พูลิซิช ปีกซ้าย เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าเขามี หลุยส์ ฟิโก ตำนานชาวโปรตุกีส เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยวัยเยาว์  อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาเล่นให้กับทัพสิงห์บลูตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ในราคา 58 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งเหมือนสมัยรับใช้ทีมเสือเหลืองได้ อย่างไรก็ตาม ในระยะหลังเขาเริ่มกลับมามีบทบาทในการทำทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด อีกครั้ง 


"นักฟุตบอลที่เป็นแรงบันดาลใจของผมคือ หลุยส์ ฟิโก ผมดูเขาตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ผมจำได้ว่าเสื้อฟุตบอลตัวแรกคือเสื้อของฟิโก ความจริงอีกอย่างคือผมมีชื่อเล่นว่าฟิโก พ่อเป็นคนเรียกชื่อนี้คนแรก และทุกวันนี้บางครั้งเขาก็เรียกชื่อนี้กับผม" ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา กล่าว 



ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page