top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย เล่าประสบการณ์ ติด โควิด 19

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย แนวรุกสิงโตน้ำเงินคราม เล่าประสบการณ์ตอนที่ติด เชื้อโควิด 19 เตือนทุกคนว่าอย่าประมาทเด็ดขาด

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย กองกลาง จอมเทคนิคของ เชลซี เล่าประสบการณ์ช่วงติดเชื้อโควิด-19 ว่าตอนแรกคิดว่าตัวเองแค่เป็นไข้ปกติเท่านั้น

กองกลางตัวรุก ของ เชลซี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ติด เชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ในตอนนี้หายป่วยและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะติดเชื้อ ไวรัสโควิด 19 เพราะในก่อนหน้านี้ตัวเขาแทบจะไม่มีอาการผิดปกติอะไรเลย

ฮัดสัน โอดอย กองกลางของ เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษว่า ตัวผมมีอาการป่วยเมื่อสามสัปดาห์ก่อน ผมรู้สึกว่าตัวเองมีไข้และก็ตัวร้อนนิดหน่อย และคิดว่า นี่มันไม่ปกติแล้ว ทำไมผมรู้สึกตัวร้อนแบบนี้ แต่วันต่อมาผมรู้สึกกลับมาเป็นปกติ

ผมคิดว่ามัน มันคงเป็นเรื่องปกติของอุณหภูมิในร่างกายของผม แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น ผมบอกตัวเองว่ามันอาจไม่แย่ขนาดนั้น ผมมีอาการ ที่บ่งบอกว่าติด โควิด 19 ชัดเจนมาก ผมก็ได้แต่บอกตัวเองว่า ผมรู้สึกดี ผมต้องรู้สึกดีขึ้น ผมต้องหาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และ ผมไม่รู้เลยว่าไวรัสนี้มันจะรุนแรง และ ส่งผลกับผู้คนทั้งโลกได้อย่างมากมายขนาดนี้

ทุกคนต้องระวังในการทำกิจกรรมต่างๆ รักษาความสะอาดอยู่เสมอ ถ้าเป็นไปได้คุณไม่ควรออกไปข้างนอกบ้านเลย เราไม่มีทางรู้เลยว่า เชื้อไวรัสพวกนี้อยู่ตรงไห และ สุดท้ายผมหวังว่าไวรัสจะหมดไปในเร็วๆนี้ ฮัดสัน-โอดอย กล่าว


เรียบเรียงโดย  เชลซี | ufabet ขอขอบคุณ แทงหวยออนไลน์ | บาคาร่า

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page