top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์โหด บุกถล่ม แอลเอเอสเค คาถิ่น 5-0

แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์โหด บุกถล่ม แอลเอเอสเค คาถิ่น 5-0 ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2019/20 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์โหด ออกนำในนาทีที่ 28 จากจังหวะของ โอเดียน อิกาโล่ ที่รับบอลจากการเปิดไซด์ก้อยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อน อิกาโล่ โชว์ความเหนือชั้นในการพักบอลก่อนปล่อยให้ตกพื้นหนึ่งจังหวะแล้วเจ้าตัวไม่รอช้ากดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งดุจจรวดเสียบสามเหลี่ยมมุมบนด้านซ้ายเข้าไปอย่างสุดสวย ทำเอา ชลาเกอร์ ผู้รักษาประตูเจ้าได้แต่ยืนมองด้วยสายตาเท่านั้น

แมนยู บุกใส่เจ้าบ้านหวังที่จะได้ประตูเพิ่มแต่แนวรับของ แอลเอเอสเค ก็ตั้งรับอย่างแน่นหนา จบครึ่งเวลาแรก แมนยู บุกมานำ แอลเอเอสเค 1-0

📷

แต่แล้วครึ่งหลังนาทีที่ 58 ทีมเยือนก็ได้ประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะของ อิกาโล่ มาให้ แดเนียล เจมส์ ทางฝั่งขวาก่อน เจมส์ ใช้ความเร็วกระชากพาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษ แอลเอเอสเค ก่อนโยกหลอกแข้งเจ้าบ้านแล้วกดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

เท่านั้นไม่พอช่วงท้ายเกม นาทีที่ 82 แมนยูเร่งผลิตสกอร์เป็น 3-0 จากจังหวะของ เฟร็ด ผ่านบอลสุดเหนือชั้นให้ ฆวน มาต้า หลุดเข้าไปแปบอลสวนตัว ชลาเกอร์ เข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 90 แมนยูได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 จากจังหวะของ ทาฮิธ ชอง ส่งบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด กระชากลากจี้ก่อนซัดมุมแคบบอลชนโคนเสาเข้าไปไม่เหลือซาก

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ทีมเยือนได้ประตูที่ 5 จากจังหวะของ อันเดรียส เปเรยร่า ซัดไกลเกือบ 35 หลาดูจากภาพช้าแล้วจะเห็นได้ว่าบอลพุ่งส่ายก่อนมุดลงพื้นกระดอนหนีมือ ชลาเกอร์ เสียบมุมเข้าไปนับเป็นประตูสุดสวยอีกเม็ดหนึ่งในเกมนี้

เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | ทางเข้า dafabet

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page